วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เขาหรือเรา

กี่ความช้ำ ที่ฝัง มาบรรจบ
อยากจะลบ ความผิดหวัง ที่ถามหา
เมื่อมีเธอ คนดี เดินเข้ามา
หยดน้ำตา ได้จางหาย มลายไป

เธอบอกรัก คิดถึง คำนึงหา
ฉันพลาดท่า รักเธอไป เมื่อตอนไหน
ความรู้สึก ดีดี คนของใจ
แม้ห่างไกล เลือนลาง ยังรำพึง

เมื่อได้รัก สุดใจ ยากจะถอน
จะกินนอน ยังรัก ยังคิดถึง
ฉันดีใจ ที่เธอรัก ยังคำนึง
หยอดคำซึ้ง ให้ฉัน แทบเชื่อใจ

กาลเวลา ผ่านไป ไม่นานนัก
สุดที่รัก ของใจ เริ่มไม่ไหว
เธอบอกว่า ยังไม่ลืม เขาคนไกล
แล้วไฉน ที่ผ่านมา บอกรักกัน

ฉันแทบอึ้ง คำพูดเธอ ที่ได้หลอก
เจ็บช้ำชอก ที่ผ่านมา ก็แค่ฝัน
หลอกคำรัก คำลวง ไปวันวัน
ที่แท้เธอ แค่หลอกกัน ให้ตายใจ

เธอไม่ลืม คนเก่า ที่ยังฝัง
ไม่อาจรั้ง รักเรา มันไม่ไหว
เมื่อคนดี ของฉัน มันหมดใจ
เพราะทุกห้อง ข้างใน ให้แต่เธอ

อันที่จริง ฉันก็แค่ เป็นทางผ่าน
แค่สะพาน เชื่อมต่อรัก เมื่อเธอเผลอ
ฉันมันโง่ ไม่รู้เรื่อง คนของเธอ
ที่ผ่านมา ก็แค่เพ้อ โดนมอมเมา

เขาคนเก่า ฉันคนใหม่ กล้าบอกรัก
ฉันต้องพัก ปล่อยเธอ ไปกะเขา
มาทีหลัง ต้องปล่อย เขาจากเรา
ก็เป็นเแค่ ลมบางเบา ใครจะแล ..


 
เขาหรือเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม