วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

เผื่อ..พรุ่งนี้



ชีวิตที่เหลือ ๆ
ฉันจะเผื่อไว้พรุ่งนี้
จะบอกรักเธอนะคนดี
ก่อนที่  จะไม่มี “โอกาส” ของหัวใจ

วันพรุ่งนี้ถ้าผ่านมาหา
ไม่เห็นหน้าค่าตาว่าหลบหายไปไหน
เพราะฉันไม่รู้  กับระยะทางข้างหน้าไง
ถึงบอกเธอไว้  ฉัน “อาจจะ”ไปในวันพรุ่งนี้

จะบอกลา  เธอ  ในทุก ๆวัน
กับชีวิตที่แสนสั้น  ฉันจะมีได้แค่เธอนะคนดี
เหมือนรู้ในตัวตน  ว่าจะทนอยู่นานไหมกับโลกใบนี้
ก่อนที่จะปิดตาลงที  จุมพิตฉันสักครั้งนะคนดี  ก่อนจะไป

หากชีวิตที่เหลือ ๆ  ให้คิด “เผื่อ” อะไรไว้บ้าง
ความลำบาก ..อ้างว้าง  จะอยู่อย่างไร
รู้สึกเหงา .. เคว้งคว้าง .. จะอยู่ ณ ที่ไดหนไหน
คนเคยปลอบในอ้อมกอดไว้  ...ก็คงไม่มี

  ณ  วันนี้ที่ฉันยังอยู่ตรงหน้า
กับเวลา  .. ที่แสนสั้นของสองเราต่อจากนี้
จะดูแลเธอให้ดีที่สุด  ...ทุกลมหายใจที่มี
ให้ทุกนาทีที่เหลือมี ...ให้รู้ไว้ ....
ฉันจะอยู่เพื่อเธอ
เผื่อ..พรุ่งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม