วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

การเดินทางของความต่าง

สักวัน ...ในหนทางข้างหน้า
หากพรมลิขิตให้สองเรามา  พบกันอีกครั้ง
ตามรายทางที่ก้าวเดินเจอะเจออะไรบ้างพร้อมจะฟัง
พร้อมแชร์ความฝันกันอีกครั้ง...ที่พบมี

ฉันเจอะเจออะไรมามายมาย
เหล่าสหายแปลกหน้าแต่กลับคุ้นเคยกันดี
เด็กน้อย เติบใหญ่  กลายเป็นดั่งฉันท์มิตรที่ฉันมี
ส่วนดอกไม้นี้แม้ร่วงราไป  แต่ยังเบ่งบานในหัวใจเรื่อยมา

หัวใจผูกติดไว้ที่ปลายไว้
คงไม่ร่วงหล่นมา หากไม่แดดิ้นสิ้นซึ่งศรัทธา
มีดวงตะวันส่องแสงอำไพ  ครั้งคราวยามเมื่อยล้า
มีน้ำจากฟ้า  ชโลมรินหัวใจให้ก้าวต่อไปในหนทาง

ดอกไม้ที่สวน 
ยังอบอวนด้วยกลิ่นหอมสะพรั่งเมื่อตะวันสาง
ยังเก็บร้อยถ้วยภาษาเผื่อใครที่กำลังเดินทาง
ศรัทธารักแม้เบาจาง  แต่ยังคงไว้ที่หัวใจดวงนี้

แล้วเธอล่ะมีประการณ์อะไรบ้าง
ในรายทางแบ่งปันความฝันให้กันบ้างนะคนดี
เล่าให้ฟังบ้างอยากรับฟังเมื่อครั้งเก่าเราเคยมี
เพื่อนคนนี้พร้อมรับฟัง .. ทุกอย่างที่เธอพบประสพมา
การเดินทางของความต่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม