วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เธอหลอกฉัน...ฉันไม่ลืม

เธอหลอกฉันทุกวันนี้ยังจดจำ     
ทุกถ้อยคำวาจาบอกฉันไว้
ว่ารักฉันคนเดียวไม่มีใคร     
ที่หนึ่งในหัวใจตลอดมา

แต่ฉันเห็นว่าเธอบอก...รักคนอื่น     
เธอหยิบยื่นไมตรีเสน่ห์หา
ปฏิเสธไม่ได้หรอก...เพราะฉันเห็นกับตา  
เธอหลอกฉันตลอดมา...เพื่ออะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม