วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ถ้าวันหนึ่งเธอนั้นเดินจากไป

เธอสลัก รักไว้ในใจฉัน
เธอพันธนาการความผูกพัน ไว้แน่นหนา
ความสวยงาม คำหวาน ความศรัทธา
ก็ไม่รู้จะค้นหา..ได้ที่ใคร

รักเธอ รักหมดใจดวงนี้
แต่รู้ดี ยังไม่พอกับเธอใช่ไหม
ชีวิตจริง-ภาพฝัน อะไรกันทำให้เธอลาไป
หรือบางสิ่งทำให้หวั่นไหว..
..ความตั้งใจจึงเปลี่ยนแปลง

ฉัน..ไม่อาจจะรักใคร
จะให้เปลี่ยนใจ..ก็ไม่อาจเสแสร้ง
แต่บางครั้งโชคชะตา..ก็รุนแรง
คอยกลั่นแกล้ง..ให้ต้องหดหู่

ขาดเธอคงไม่ตาย
แต่คงตกต่ำในความหมายของการมีชีวิตอยู่
ความเอาใจใส่ความห่วงใยที่คอยเฝ้าดู
ชีวิตที่เหลืออยู่..ฉันจะรับรู้เพื่อสิ่งใด

เธอคือทุก สุข-โศก ของฉัน
ชีวิตในแต่ละวัน เธอก็สำคัญกว่าใครรู้ไหม
แล้วถ้าเธอปล่อยมือที่เคยกุมกันไป
คิดหรือว่ามือคนใหม่..จะทำให้ฉันอุ่นใจ?
           ...ไม่มีทาง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม