วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ที่เก่าของสองเรา ...กับเรื่องเล่าของสองคน

ริมชายหาดในค่ำคืน
เหมือนทะเลหยิบยื่นความพร่ำเพ้อ
จำได้ใช่ไหม ในวันที่หัวใจเคยมีเธอ
แม้ภาพความทรงจำจะพร่าเบลอ แต่ยังชัดเสมอในหัวใจ

แหวนที่เคยสวมฝาก
ก่อนวันที่เราลาจากยังหวนไห้
เสียงคำขอบคุณยังอบอุ่นไม่เคยจางไป
แม้วันนี้เราห่างกันมาไกล. . .ไกลจนลับตา

ฉันยังวนเวียนอยู่ที่เก่า
ซึมซับทุกแผ่นเงาของความห่วงหา
ก้อนหินก้อนเก่า ที่สองเรานั่งคั่นเวลา
วันคืนช่างแสนปวดปร่า. . .เมื่อทุกที่ที่จำติดตา. . .คือทุกที่ที่ใช้เวลาไปกับเธอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม