วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ขอโทษ..ที่ฉันดีไม่พอ

ขอโทษเธอแล้วกัน..คนดี
ที่ฉัน..ทำอย่างที่บอกไม่ได้
ทำตามที่เธอต้องการ..ไม่ได้เสมอไป
ขัดใจ..ขัดความรู้สึกของเธอ

ฉันผิด..ที่ทำให้เธอไม่ได้
คอยเอาใจ..ไม่สม่ำเสมอ
รัก คิดถึง แต่ไม่ได้บอกเธอ
ขอโทษที่ปนเปลอ ไม่เสมอต้นเสมอปลาย

ฉันยอมรับผิดเองทุกอย่าง
ต่อไปนี้จะทนทำทุกทางให้ได้ ให้ไหว
ขอโทษ..ที่ฉันผิดจนเกินอภัย
อีกทีนะ..ขอโทษที่ฉันดีไม่พอ

เชิญต่อว่าไป...ให้สาสม
ยอม..ขื่นขมเพราะตอบสนองไม่ได้ตามที่ขอ
พูดให้สาแก่ใจ...พูดให้พอ
ขอโทษจากใจ..ที่ดีไม่พอ..สำหรับเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม