วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไม่แน่ใจ

   ฉันไม่ค่อยแน่ใจ
ว่าวันนี้เธอจะเปลี่ยนไปหรือเปล่า
 ความผูกพันเดิมเดิมระหว่างเรา
 จะยังเหมือนวันเก่าอยู่ไหม


 เมื่อชีวิตของเธอ
 ต้องได้พบเจอผู้คนใหม่ใหม่
 และทางเดินของเธอยังอีกยาวไกล
 ฉันกลัวเธอจะหวั่นไหวกับสิ่งรอบกาย


ช่วยย้ำกับฉันสักครั้ง
ว่าทุกสิ่งอย่างยังคงมีความหมาย
เธอจะไม่ทอดทิ้งให้ฉันเดียวดาย
 ฉันไม่อยากเผชิญโลกที่โหดร้ายนี้เพียงลำพัง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม