วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เป็นเพียงสิ่งที่เคยฝัน

เคยคิดว่า จะรัก เพียงแต่เธอ
เคยพร่ำเพ้อ ละเมอฝัน ใฝ่หา
เคยหวัง เราจะรัก ชั่วกาลเวลา
เคยสัญญา ว่าจะอยู่ เป็นคู่กัน

มาวันนี้ เป็นเพียงสิ่ง ที่”เคย”ฝัน
เธอคู่ฉัน มันไม่ใช่ เหมือนวันก่อน
ที่ผ่านมา มันคงเป็น แค่ละคร
ไม่กี่ตอน ที่เธอสอน บทเรียนใจ

เธอ....ทำให้ รู้ถึงคำ ว่าเสียใจ
เจ็บแค่ไหน ฉันจะจำ มันเอาไว้
เป็นบทเรียน ราคาแพง สอนสั่งใจ
ว่าอย่าได้ รักใคร มากกว่าตัวเอง

สอนหัวใจ ตัวเอง อย่าอ่อนแอ
เราไม่แพ้ มันก็แค่ ยังไม่ใช่
ปาดน้ำตา ความเจ็บช้ำ ทิ้งมันไป
แล้วเริ่มใหม่ ในเส้นทาง ของเราเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม