วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

เธอคง...



เธอคงมองไม่เคยเห็น..
ความรักที่ไม่โดดเด่น และไม่มีค่า
ฉันวิ่งไล่ตามเธอตลอดมา
ส่วนเธอก็เดินนำหน้า... และไม่หันมามอง


ฉันรู้ดีว่าเธอน่ะ.. สง่างาม
ไม่ว่าใครก็ตาม ต่างจับจ้อง
ฉันเป็นดังผ้าขี้ริ้ว ที่หวังโอบกอดทอง
ยิ่งคิดพินิจมอง... ยิ่งอ่อนใจ


เธอคงไม่ต้่องการความรักของฉัน
แม้แต่ในความฝัน เธอก็คงจะไม่ยอมให้
แต่อย่างน้อยก็ขอบคุณนะ... ที่ยังไม่หนีกันไป
เป็นแค่เพื่อนแบบนี้ต่อไปก็ได้.........
.........แม้ฉันเจ็บแทบตาย ..แต่จะ..พยายาม



 เธอคง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม