วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กลอนรักสั้นๆน่ารักๆ#msg20739

รักนะคนดี

ที่ตรงนี้เธอยังมีฉัน

หากเธอเศร้าให้คิดถึงกัน

เธอยังมีฉันรออยู่ตรงนี้อีกทั้งคน

กลอนรักสั้นๆน่ารักๆ#msg20739

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม