วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ผู้หญิงอย่างฉัน


จะรับได้ไหม  กับผู้หญิงอย่างฉัน
คนที่เธอบอกอยากสานสัมพันธ์ให้ก้าวหน้า
แค่ผู้หญิงบ้านๆ หน้าตาก็ธรรมดา
ไม่สะดุดตาเท่าใหร่ ใคร่อย่าสน

IT ฉันไม่รู้ อาจดูเชยไม่เก๋โก้
ไม่ไฮโซ อยู่คอนโดเลิศหรู กับคอนเซ๊ปต์ล้น
มือถือก็ธรรมดา  อย่าถามหา  iPhone เพราะฉันจน
Mazda 3 ขับเฉี่ยวล้น ฉันคนนี้ ไม่มี ไม่มี

ปากแดง เล็บแดง แสลงจัง  ฉันไม่กล้า
ฉีดหน้า  เสริมคาง คงเปลี่ยนหน้า  ให้สวยดี
ตาก็เล็กตี่ อย่าใส่จัง บิ๊กอาย  ให้แบ๊วกว่านี้
ส่วนเล็บนั้นก็อยากเพ้นท์รูปสี  kitty  มั่ง

กางเกงสั้น สองคืบ สามคืบ อยากหามาใส่
กระเป๋าด้วยอยากสะพาย หลุยส์ หรือGucci คงน่าชัง
สายเดี่ยวเอวลอยก็อยากใส่  แต่อายเขาจัง
เห็นไหมล่ะ เธอจะยัง  สนฉันไหม ใคร่อยากถาม

วิถีชีวิต  บวกความคิด ตามแบบวิถี
ความเหมาะสมคงไม่มี  ให้ปองถาม
แค่คนซื่อ ถือความตรง ตามครองนาม
คงไม่งาม  ตามแบบสาว ชาวคนเมือง

ผู้หญิงอย่างฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม