วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ไม่รักก็บอก......หลอกกันทำไม

หลอกฉัน..ทำไม..อยากจะรู้
ที่เป็นอยู่..ฉันผิด..ที่ตรงไหน
ฉันเคยหลอก..ตัวเธอ..หรืออย่างไร
เหตุผลใด..ใยเธอ..ทำร้ายกัน
*
ถ้าไม่รัก..ก็บอก..ฉันไม่ว่า
แต่อย่ามา..โกหก..ไม่บอกฉัน
หรือความรัก..มันน้อยไป..ที่ให้กัน
ความผูกพัน..เธอนั้น..จึงลดไป
*
เธอก็รู้..ว่าฉัน..รักเธอมาก
ยังจะอยาก..หักอกฉัน..มันใช่ไหม
หลอกให้รัก..แล้วหักอก..คงสะใจ
จงจำไว้..เธอต้องช้ำ..กว่าทำกัน
*
ตั้งแต่คบ..กันมา..ไม่เคยคิด
ว่าชีวิต..จะต้องเจอ..กับวันนั้น
วันที่เธอ..หมดรัก..หักอกกัน
วันที่ฉัน..ไร้ใคร..เคียงข้างกาย
*
คำว่ารัก..คงไม่..มีความหมาย
เมื่อหัวใจ..เธอไร้..ซึ่งตัวฉัน
เมื่อเธอหมด..ทั้งรัก..และผูกพัน
คงเป็นฉัน..ที่ควร..ต้องทำใจ
*
เมื่อเธอเจอ..ใครทิ้ง..ก็คงรู้
คนเคยอยู่..รักเธอ..สักเพียงไหน
รู้ว่าเขา..ห่วงใยเธอ..มากเพียงใด
น่าเสียดาย..เหตุเกิด..เพราะตัวเธอ
*
แม้ว่าเธอ..จะรักใคร..เข้ายังฝัน
ว่าทุกวัน..ยังคงมี..เธอเสมอ
ในห้วงลึก..ของใจ..มีแต่เธอ
คอยเฝ้าเพ้อ..ถึงเธอ..ไม่เลือนลาง


ไม่รักก็บอก......หลอกกันทำไม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม