วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คนที่ไม่รู้จัก

ค น ที่ ไ ม่ รู้ จั ก
เราไม่เคยเอ่ยทักกันด้วยซ้ำ
แต่เราขึ้นลิฟท์ตัวเดียวกันประจำ
ยังเห็นเธอเดินขำ. .ขณะพูดจา

ค น ที่ ไ ม่ รู้ จั ก
เราอาจเห็นกันไม่ถนัดนักใต้ผืนฟ้า
แต่โฟกัสระหว่างสองดวงตา
ก็จับภาพทุกเวลาที่มีเธอ

ค น ที่ ไ ม่ รู้ จั ก
อยากบอกเธอยิ่งนักว่าฉันพร่ำเพ้อ
ตั้งแต่วันนั้นที่สองเราได้พบเจอ
ทำไมต้องคิดถึงเธอ. .ไม่เข้าใจ

ค น ที่ ไ ม่ รู้ จั ก
จากที่เคยแน่นหนักตอนนี้ฉันหวั่นไหว
อยากเจอเธอทุกวันแอบเก็บฝันอยู่ในหัวใจ
ไม่รู้จะลืมเธออย่างไร.  ."คนในหัวใจที่ไม่รู้จักกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม