วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

จับมือฉันไว้นะคนดี


. . สายลม พรมพลิ้ว พัดปลิวคล้อย . .
ฉันลอยหลับ ไปกับฝัน อันสดใส
สายลมโชย โปรยบอกฉัน จูงกันไป
ฉันลอยไป ในโลก แห่งนิรันดร์

. . ชีพในฝัน นั้นแสน จะอบอุ่น . .
ได้นอนหนุน อุ่นไอรัก ในตักฝัน
มีเพียงเรา เข้าใจใน กันและกัน
ทั้งคืนวัน พร่ำเพ้อ ละเมอใจ

. . อยากขอบคุณ ในเรื่องราว ที่ดีดี . .
ฟังดนตรี ฝันจากใจ ให้สั่นไหว
ฉันเบิกบาน สะท้าน ทุกทีไป
ช่างซึ้งใจ ในคุณค่า น่าศรัทธา

. . เพราะไมตรี ที่ไพเราะ เพราะอย่างนี้ . .
สิ่งดีดี ที่หลายคน เฝ้าทนหา
ไม่ว่าเธอ จะเป็นคน ธรรมดา
หรือนางฟ้า ผู้อาทร พรบำเรอ

. . ให้มาเจอ ในฝัน บันดาลสุข . .
ในทุกทุก วินาที ดีเสมอ
แต่ฉันไม่ เหลืออะไร ตอบแทนเธอ
คงได้แต่ พร่ำเพ้อ.. แสนเสียดาย

. . และขอบคุณ อุ่นไอ ที่ให้กัน . .
ที่แห่งนั้น ฉันซึ้งใจ ไม่จางหาย
ด้วยใจจริง อยากอิงแนบ เอนแอบกาย
ไม่อยากให้ ฝันสลาย ละลายไป

. . หวังให้เธอ มีฝันดี ดีแบบนี้ . .
เช่นฉันมี และไม่เคย เลยจากไหน
อยากให้เธอ ได้รับบ้าง อย่างสุขใจ
เหมือนฉันได้ ฝันดี นี้จากเธอ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม