วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ก่อนจากลา

ก่อนจากลา...มาพบ อีกสักครั้ง
พบกัน ตามลำพัง จะได้ไหม
ฉันรู้ ว่าเธอ นั้นมีใคร
แต่อย่างไร...ช่วยมา ก่อนจากลา

วันนั้น เธอพา ฉันไปพบ
ไปประสบ คนที่ เธอคบหา
เขาดี มีราศี เหลือพรรณนา
ฉันจึงอยาก บอกลา เธอสักที

เอาล่ะ คนเคยรัก ขอบคุณมาก
ที่ลำบาก ถ่อมา ถึงที่นี่
ฉันอยากจะ สารภาพ ณ ตรงนี้
ขอโทษที มีใคร ...ไม่บอกเธอ

เธออุตส่าห์ พาเขามา อย่างเปิดเผย
ฉันดันเฉย ปล่อยเธอ ให้ลาเก้อ
คือว่าฉัน ก็มีเขา ก่อนมีเธอ
ทั้งปีเตอร์ เลอศักดิ์ และนที

ปีเตอร์ ที่ฉันบอก ว่าเป็นเพื่อน
ยิ้มเจื่อนๆ บอกเรื่องจริง อย่าโกรธซี่
เลอศักดิ์เอง ก็เป็นเพื่อน ของรุ่นพี่
ส่วนนที ก็คน ข้างห้องไง

สบายใจ ได้บอกเธอ ก่อนลาจาก
เราจะพราก จากกัน อย่างสดใส
ฉันมีคน ของฉัน เธอก็ใช่
คบเขาให้ นาน-นาน นะคนดี

ก่อนจากลา...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม