วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ไม่ว่าเธอหรอกนะคนใจง่ายฉันยอมได้ถ้าเพื่อเธอ

 ฟ้ามืดแล้วคนดี
อากาศเย็นลงทุกที~รู้ไหม
คืนนี้ฉันหนาวนอกจากดาวฉันไม่มีใคร
แล้วเธอเป็นอย่างไรบ้าง  คนดี

  เขาดูแลเธอบ้างหรือเปล่า
อากาศหนาวเขาอยู่ข้างเธอไหมตอนนี้
ยิ่งมืดยิ่งเย็นลงเขาคงดูแลเธอดี
จะมีสักนิดไหมที่ห่วงคนทางนี้ ไม่สบาย

  หรือลืมกันแล้วจริงๆ
กับคนที่ถูกทิ้ง มันคงหมดความหมาย
ลืมกันแล้วสินะว่าใครจะเป็นจะตาย
แต่ไม่ว่าเธอหรอกนะคนใจง่าย ถึงฉันจะเป็นจะตาย

           "ฉันยอมได้ถ้าเพื่อเธอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม