วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ถึงคนไม่ชอบอ่านกลอน

ถึงคนไม่ชอบอ่านกลอน
ฉันถักอักษร ก่อนนอนหลับฝัน
ถึงคนฝั่งฟ้า ที่ไม่มีแล้วเวลามาเจอกัน
"ฉันนั่งกล่อมพระจันทร์ ในวันที่จันทร์ไร้ตัวตน. . ."

ถึงคนไม่เคยอ่านกลอน
ฉันนั่งอวยพร ท่ามกลางสายฝน
"นั่งชมเมฆงาม เมื่อยามที่ฟ้าช่างมืดมน"
"แอบซบอิงคนบางคน บนความไม่มีใคร"

ถึงคนไม่เคยชอบกลอน
ฉันเฝ้าอ้อนวอน บนความอาทรที่อ่อนไหว
"ฉันโอบกอดความร้อนผ่าว ยามลมหนาวโบกพัดกระไอ"
ท่ามบทกลอนที่เธอไม่เคยสนใจ ฉันบอกว่ารักเธอตลอดไป. . .ตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม