วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เส้นขนาน

เราสองก็เหมือนเป็นเส้นขนาน
ที่คงไม่มีวันมาพบจบกันได้
เดินกันคนละเส้นทางร้างห่างไกล
แค่บังเอิญเราได้มารู้จักกัน

เราคุยกันจนเป็นที่คุ้นตา
จนเราลืมไปว่าอยู่คนละฝั่งฝัน
เธอก็มีทางของเธอฉันก็มีทางของฉัน
สุดท้ายก็ต้องเดินตามทางของมันที่เป็นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม