วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

..สุสานหัวใจ...



เขียนถึงความรักและคิดถึงสักหน่อย



เดี๋ยวกลอนกร่อยเรื่องราวแต่เศร้าๆ



นี่ซินะความภักดีที่ไม่เคยลืมเรื่องราว



ที่สองเราเคยร่วมสร้างมาด้วยกัน





ในคืนหนึ่งฉันนั่งฟังเพลงๆหนึ่ง



เพราะเธอคือรักที่ส่งมาถึงฉันจำได้ไหม



ช่างเป็นคืนที่เหงาและเดียวดาย



และน้ำตาฉันก็เริ่มรินไหลออกมา





ฝากบทกลอนห้องนี้เผื่อไว้ให้เธอคนนั้น



หากค้นหาคนผิงดาวสักวันอาจได้เห็น



เรื่องราวที่ผ่านมายังติดตาทุกเช้าเย็น



เพียงอยากให้เธอเห็นคุณค่า...ของหัวใจ





อยากนำทุกอย่างที่หัวใจฉันคิดถึง



ที่ตราตรึงเรื่องราวมาฝังไว้ตรงนี้



เป็นสุสานหัวใจคนแพ้พ่ายในรักนะคนดี



ช่วยกลบดินในตรงนี้...เป็นสุสานของหัวใจ



............................................................



..สุสานหัวใจ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม