วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

คำสารภาพจากเพื่อน

เขาหักอกของเธอจนชอกช้ำ
เขามาทำให้น้ำตาเธอต้องไหล
เธอมองเขาแม้ยังเหลือซึ่งเยื่อใย
เธอร้องไห้เหลือไว้เพียงคราบน้ำตา

เธอมาซบแล้วร้องไห้ที่ไหล่ฉัน
ตั้งนานวันนั่งร้องไห้พรางร่ำหา
เรียกชื่อเขาจนแห้งแล้งน้ำตา
เหลือแต่คราบบนหน้าราวเม็ดทราย

เธอบอกฉันว่าคือเพื่อนดีที่สุด
ยามล้มทรุดหัวใจเจียนสลาย
ฉันจะคอยร่วมทางไม่ห่างกาย
คอยระบายทุกข์สุขร่วมแบ่งปัน

เธอรู้ไหมฉันคิดมากกว่าเพื่อน
ตอกย้ำเตือนฝังลึกในใจฉัน
ึความห่วงใยงอกเงยขึ้นทุกวัน
มากจนฉันอยากบอกให้ออกมา

อยากจะบอกเจรจาสารภาพ
ให้เธอทราบซักทีไม่หนีหน้า
อยากดูแลมากกว่าเพื่อนทุกเวลา
อยากเยียวยาแผลใจให้หายดี

แม้เธอจะยอมรับฉันไม่ได้
ไม่เป็นไรหากไม่รักฉันตอนนี้
จะคอยทำตามบทเพื่อนที่แสนดี
เก็บใจนี้คอยให้เธอคราวต่อไป
คำสารภาพจากเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม