วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รักเพื่อน

เราอาจไม่ สวยใส เท่าใครเขา        
แต่ก็เข้า ใจเธอ กว่าคนไหน       
แม้ไม่ดี ไม่เด่น เท่าใคร-ใคร       
แต่หัวใจ สวยมาก ขอรับรอง       
       
ถึงเราไม่ ดีพร้อม ไปทุกสิ่ง       
แต่รักจริง พร้อมให้ เป็นเจ้าของ       
ไม่เลิศเลอ มีเพียงใจ ให้จับจอง       
ขอให้มอง เรามีดี ที่ข้างใน       
       
อยากจะถาม เราพอ มีโอกาส       
จะสามารถ เป็นคน ของเธอได้ไหม       
ขอเป็นคน ดูแล คอยใส่ใจ       
อยากห่วงใย เธอมากกว่า เป็นเพื่อนกัน       
       
ก็เป็นเพื่อน มานานพอ เธอว่าไหม       
อยากเปลี่ยนใจ อยากเปลี่ยนเพื่อน เป็นแฟนฉัน       
หากเธอคิด อะไร คล้าย-คล้ายกัน        
คงเหมือนฝัน ที่มัน กลายเป็นจริง       
       
แต่หากใจ ไม่ตรงกัน ฉันขอโทษ       
อย่าได้โกรธ ขอให้ลืม หมดทุกสิ่ง       
ช่วยลืมคำ บอกรัก จากใจจริง       
ให้เธอทิ้ง มันไป เหมือนไม่เคยมี       
       
หวังว่ายัง เป็นเพื่อน กันต่อได้       
อย่าห่างไป เพียงเพราะ เพื่อนคนนี้       
ทำให้เธอ ลำบากใจ ขอโทษที       
ฉันขอมี เธอข้าง-ข้าง ตลอดไป         

รักเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม