วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ความบังเอิญ

เพราะความบังเอิญทำเราให้พบกัน
ทำให้ฉันหลงรักเธออย่างวันนี้
ความบังเอิญก็พรากเราในราตรี
ที่คนดีของเธอดันกลับมา

บังเอิญวันนั้นเธอถูกทิ้ง
บังเอิญเรื่องจริงฉันไขว่คว้า
บังเอิญมันเหมาะเจาะจนมีน้ำตา
ฉันเป็นตัวคั่นเวลา เพียงเพราะ ค ว า ม บั ง เ อิ ญ
ความบังเอิญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม