วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วันที่เรา...ไม่เข้าใจ

ฉันนั่งทบทวนเรื่องราว ...... ในเงามืด
กับความรักที่แสนจืด   ... ของสองเรา
ทำไม่ ไม่หวานชื่นเหมือน  ..... ก่อนเก่า
เป็นคำถาม  .. เศร้าๆ  ....  ไปกับสายลม

         ในวันที่เราไม่เข้าใจกัน
มองตาฉันเธอคงเห็น  ...  ความร้าวตรม
หัวใจฉันช่างหนาว   ...   เหมือนไร้ใครกอดห่ม
ความขืนข่มมาแทรกกั้น   ...  ตรงกลางใจ

ช่วยไขปัญหาของเรา ...ได้ไหมคนดี
ถ้าเป็นแบบนี้ คงไม่ไหว.... กับการเปลี่ยนไป
ยังจะรักกันไหมในวันนี้ ...ที่อยากถามไถ่
กับทุกปัญญาที่ค้างคาใจ   ....ใจเธอฉันถึงต้านกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม