วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ดินคือดินไม่ใช่ดาว

ฉันคือดิน...คือดิน...ไม่ใช่ดาว
จะให้สุก...สกาว...ทำไม่ได้
เธอจะหวัง...ให้ฉัน...ลอยขึ้นไป
เคียงคู่เธอ...อย่างไร...ฉันมันดิน

ดินก็ต้อง...ต่ำต้อย...และน้อยค่า
จะให้สูง...เลิศฟ้า...แล้วล่ะถิ่น
คงไม่ได้...หรอกหนา...เรื่องโบยบิน
ฉันคือดิน...คือดิน...ไม่ใช่ดาว

ดินคือดินไม่ใช่ดาว

ฉันคงทำไม่ได้อย่างที่เธอต้องการ
จะให้ดินที่หยาบกร้านไปเป็นดาวที่สุกใส
ที่เธอรักฉันไม่ใช่ต้องการหัวใจรึไง
กลับต้องการให้ฉันเป็นใครที่เหมาะกัน

ขอโทษนะ ฉันคงรักเธอไม่ได้
ถ้าต้องการให้ฉันเป็นใครที่ไม่ใช่ตัวฉัน
ฉันมันเป็นได้แค่นี้ก็คงจะหมดความสำคัญ
ดินที่รกชัน ไม่มีหรอกฝัน ที่จะไปเป็นดาว

ดินคือดินไม่ใช่ดาว

ดินคือดิน...คือดิน...ที่ต่ำต้อย
ใครไหนกัน...จะคอย...เอาใจใส่
แค่ให้คน...เค้าเหยียบ...อยู่ร่ำไป
พอไม่ให้...จมน้ำ...ค่าของดิน

ดินคือดิน...ที่ไม่...ใช่ดารา
มีคุณค่า...น้อยนิด...จวบจนสิ้น
อย่ารักเลย...เพราะไม่...อาจโบยบิน
จะถูกหมิ่น...เมินชัง...อย่ารักเลย

ดินคือดินไม่ใช่ดาว

ถึงแม้เธอเป็นดินหรือหินทราย

มันก็มีความหมายสำหรับฉัน

เพียงแค่เราสองคนเข้าใจกัน

จะคงมันในคุณค่าของรักเรา


ดินคือดินไม่ใช่ดาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม