วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

เปลี่ยนไปเพราะ...

เธอมอง...ฉันร้าย...จนเหลือ
เธอเบื่อ...เยื่อใย...ห่วงหวง
เธอหมาย...มีสาว...เฝ้าควง
เธอลวง...รักฉัน...ปันใจ

ฉันร้าย...จนเหลือ...เชื้อสุม
ฉันรุ่ม...จนร้อน...ย้อนให้
ฉันยั่ว...ฉันยวน...ชวนไฟ
ฉันใฝ่...ทางร่าน...เพราะเธอ

เมื่อหยุด...ฉันหยุด...หลุดร่าน

เมื่อผลาญ...ฉันพาล...เสนอ
เมื่อรัก...ฉันภักดิ์...พร้อมเปรอ
เมื่อเผลอ...ฉันผุด...หยุดดี

เปลี่ยนไป...เพราะใจ...เธอแปร
เปลี่ยนแด...แผ่สาว...โน่นนี่
เปลี่ยนฝัน...ฉันดับ...นับปี
เปลี่ยนไม่...เหลือมี...ให้คง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม