วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

ฉันเหงาเกินไปหรือเปล่า

 มีเสียงพร่ำบ่นจากใครคนหนึ่ง
ต่อว่า...ฉันนั้นคิดถึงเขาแค่เวลาเหงา
เปล่าเลย...ไม่ใช่..ฉันเองยังคิดถึงวันของเรา
ยังจดจำวันเก่าๆนั้นได้ดี

คำว่าคิดถึง...คำนั้นยังก้องหู
ยังอยากให้เธออยู่..และพูดคำนี้
อยากได้ยิน..คำว่าคิดถึงจากคนดี
แต่...วันนี้...เธอหายไป

ฉันเหงาเกินไปหรือเปล่า
ที่ยังนึกถึงเรื่องราว...เรื่องเก่าจนหวั่นไหว
เพียงแค่คิดถึงเขา..ก็เจ็บปวดหัวใจ
ไม่รู้จะทำยัง...จะหายเหงาสักที
ฉันเหงาเกินไปหรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม