วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

คำว่า...เจ็บ...เก็บไว้คนเดียว

ขอเป็นตัวแทนของความผิดหวัง
ขอเก็บรักที่พังไว้เพียงแค่ฉัน
ขอเพียงแค่เธอพบรักใหม่กับใครคนนั้น
ฉันขออยู่กับคืนและวันที่เคยเป็นของเรา



คำว่า...เจ็บ...ฉันขอเป็นคนเก็บไว้
ให้ความฝันที่เคยใฝ่พ่ายไปกับวันนั้น
รักเพียงแค่เธอ...คนเดียว...ตราบนานเท่านาน
สุขใจที่ได้เห็นเธอที่รักของฉันพบรักครั้งใหม่


คำว่าเจ็บ...หัวใจฉันทนได้
อยู่กับน้ำตาที่รินไหลจนชาชิน
ยอมแม้หัวใจดวงนี้ต้องแดดิ้น
ขอเพียงแค่ได้ยินว่าเธอที่รักนั้นสุขใจ


ฉันยอมเป็นฝ่ายเดินจากไป
ยอมให้หัวใจดวงนี้ต้องเหว่ว้า
สองมือตัวเองที่ปาดรอยน้ำตา
ยอมเพื่อคนที่รัก...พบคนที่มีค่าและจริงใจ

คำว่า...เจ็บ...เก็บไว้คนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม