วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กลอนรักจาก..มือถือ

หากขอพรได้3ข้อ
ฉันจะขอให้เธอรักฉัน
ให้เราได้รักกันและกัน
และรักมั่นเพียงสองเรา

**************

คิดถึงแต่ไม่บ่อย
เล็กน้อยแต่ยาวนาน
ไม่ตลอดกาล
แต่ตลอดไป

**************

เกี่ยวก้อยมาร้อยดาว
เต็มราวบนฟากฟ้า
เรียงรายสุดสายตา
เป็นคำว่า..ฉันรักเธอ

**************

ขอรูปหนึ่งใบ
ขอใจหนึ่งดวง
ถ้าแม่ไม่หวง
ขอควงเป็นแฟน

**************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม