วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เพราะเธอก้าวเข้ามา

. .ฉัน. .

เหม่อมองพระจันทร์บนฟากฟ้า

เหงานะ. .เหงามากมายในดวงตา

แม้เสียงแห่งคีตา. .ยังอ่อนล้าเกินบรรยาย

. .เธอ. .

ผู้หญิงสไตล์เซอร์เซอร์. .ไม่หลากหลาย

สนุกสนานกับชีวิตมากมาย

ร็อคแอนโรล. .พังค์เนเวอร์ดาย. .หลากหลายลีลา

. .ฉันและเธอ. .

ตั้งแต่วันที่ได้เจอ. .ยามอ่อนล้า

พังค์เริ่มเข้ามามีบทบาทในสายตา

และเพลงช้าช้า. .เธอก็เริ่มพาเข้าหัวใจ

. .วันนี้. .

อยากบอกว่าใจที่มีเข้มแข็งแล้วรู้ไหม

เพราะเธอก้าวเข้ามา. .ยามอ่อนล้าไม่มีใคร

ฉันจึงรักอย่างที่ฉันมั่นใจ. .ว่าเป็นเธอ

ไม่รู้จะเหมือนกันหรือเปล่า

กลัวว่าเรื่องราวต่างต่าง. .เป็นเพียงแค่ฉันพร่ำเพ้อ

รักนะ. .ผู้หญิงสไตล์เซอร์

จากผู้ชายเหงาละเมอ. .รักเพราะเธอ. .ก้าวเข้ามา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม