วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สุดทางรัก




สุดทางบินสิ้นหวังพะวังรัก
ต้องอกหักรักร้างอยู่ข้างหลัง
ใจดวงนี้เเทบสลายมลายพัง
ต้องสิ้นหวังสิ้นรักหักอาลัย

เพียงหนึ่งปีที่เราต้องจำพราก
ต้องจำทนลำบากเป็นไหนไหน
ตัวเราสองอยู่ห่างทางเเสนไกล
เเต่หัวใจเราชิดสนิทกัน

ภาพที่เราทั้งสองเคยครองรัก
ยังสลักใจอยู่มิรู้ผัน
เพียงความสุขที่เรามีไม่กี่วัน
เเต่สุขนั้นจรรโลงใจไปเเสนนาน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม