วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฝันดีนะ

ฝันดีนะคนไกล สายลมหวิว วูบไหว
คือความห่วงใยของฉันให้เธอฝันดี
หากเธอเหงาแหงนมองดาวบนท้องฟ้าสิ
นับดวงดาวทั้งหมดที่มีขอกล่อมคนดีเข้านอน

หากเธอหนาว ร้าวใจ  และไหวหวั่น
ฉันจะปลอบขวัญ ด้วยจันทร์ที่ส่องแสง
หากเธอเหนื่อย ท้อใจไร้เรี่ยวแรง
ฉันจะเป็นแสงส่องใจ ให้ก้าวเดิน

นอนนะคนดีเพื่อพรุ่งนี้จะได้สดใส
จะวันนี้หรือวันไหนเธอจะปลอดภัยและฝันดี
ฉันจะเคียงข้างเธอไปในทุกๆที
และจะมีเธอคนดีทุกวินาทีของลมหายใจ

เชื่อฉันสิวันพรุ่งนี้เธอจะต้องทำได้ดีอย่างแน่นอน
เพราะฉันอ้อนวอนสวดมนต์ก่อนนอนเพื่อเธอ
เธอจะได้เจอแต่สิ่งดีดี เพราะฉันคนนี้จะส่งใจให้
ฝันดีนะ คนดีของหัวใจ ฉันจะอยู่ใกล้ๆ ในซอกใจของเธอ
 
ฝันดีนะ
“ เพียงฝุ่น“

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม