วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพราะฉัน...ไม่ใช่ของตาย

ผู้ชายมันเป็นแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า...
เฮงซวย..เห็นแก่ตัว..งี่เง่านักหนา
นิสัยไม่ดีเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของคั่นเวลา..
ชอบโกหก...ชอบมายา.. ทำร้ายกัน

เพราะเธอคิดว่า...มันก็แค่ความรู้สึก
เพราะว่าเธอไม่เคยสำนึกของคำว่ารักจากฉัน
ก็แค่ผู้หญิงคนเดียวจะสำคัญอะไรกัน
หากสิ่งที่ทำแบบนั้นฉันไม่รู้คงไม่เป็นไร...

แต่ฉันมันก็ไม่ได้โง่แบบที่เธอคิด..
ขอบอกว่าเธอคิดผิดแบบไม่ต้องสงสัย
เธอก็แค่ผู้ชายคนเดียวเหมือนกัน...ขอบอกไม่สำคัญอะไร
ก็แค่คนไม่มีหัวใจ...ทำไมฉันต้องยอมเจ็บ...เพราะเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม