วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ขอให้ฉันเป็นคนที่ยืนตรงนั้น. . . .ข้างข้างเธอ

ในวันที่เกิดความทดท้อ
บอกตัวเองให้รอพบวันใหม่ใหม่
เก็บความอ่อนล้า เก็บน้ำตาที่เปื้อนหัวใจ
ในวันที่ไม่มีใคร. . .เธอยังมีฉันอยู่ใกล้ใกล้ อีกหนึ่งคน
 
บนวินาทีที่ทรมาณ
จับมือฉันเพื่อก้าวผ่านความสับสน
อาจไม่ใช่ใครที่เธอต้องการ. . .แต่ฉันจะผ่านมันไปด้วยคน
จนกว่าจะพ้นความมืดมนของชีวิต
 
สัญญาได้ไหมว่าจะยิ้ม
เธอจะรักษาใจอ่อนนิ่มไปตามสิทธิ์ 
ก้าวผ่านไปด้วยกัน. . .ผ่านความฝันบนความคิด
ในวันที่แผลรักหมดฤทธิ์แล้วค่อยคิดไปจากกัน
 
ฉันยินดีปล่อยมือเธอ. . .
ในยามที่พบเจอกับคนในฝัน
เพียงแต่วันนี้ วันที่เธอไม่มีใครข้างข้างกัน
ขอให้ฉันเป็นคนที่ยืนตรงนั้น. . . .ข้างข้างเธอ

ขอให้ฉันเป็นคนที่ยืนตรงนั้น. . . .ข้างข้างเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม