วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บอกฉันได้ไหม

ที่เรายังคบกัน
เพราะเธอยังรักมั่นอย่างแน่นหนัก
หรือฉันเองที่คิดไปทึกทัก
ว่าเธอยังรักตลอดมา

บอกฉันได้ไหมคนดี
บอกกับหัวใจดวงนี้ที่อ่อนล้า
เธอรักฉันแค่คั่นเวลา. . .
หรือแค่สงสารคนเจ้าน้ำตา คนนึง

บอกฉันได้ไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม