วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฉันจะรักเธอจนกว่าหมดลมหายใจ

เมื่อฟากฟ้ายังเก็บแสงดาว
ฉันจะยังเก็บทุกเรื่องราวของเราเอา ไว้
เมื่อเมฆฝนยังร่วงหล่นพร้อมกระไอ
เธอจะยังเป็นคนของหัวใจตลอดกาล

แม้วันนี้ฉันไม่มีเธออยู่
แต่ทุกเรื่องราวชีวิตคู่ยังขับขาน
สายฝนยังบอกเล่า เสียงลมสายเก่ายังกังวาล
หมอกหนาวของฤดูกาล ยังพัดผ่านเสมอมา

เพราะเธอยังเป็นเธอ. . .
คนที่ฉันยังพร่ำเพ้อ และ ห่วงหา
ต่อให้ผ่านอีกกี่หมื่นล้านเส้นเวลา
เธอจะชัดเจนและมีค่า. . .ฉันจะรักเธอจนกว่าหมดลมหายใจ

ฉันจะรักเธอจนกว่าหมดลมหายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม