วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เตรียมตัวล่วงหน้า

เราเปลี่ยนไปแค่ไหนแล้วคนดี
นับตั้งแต่วันที่สองเราได้ชิดใกล้
ตั้งแต่ที่ฉันบอกว่าจะใช้ทุกวันของลมหายใจ
เพื่อเธอคนเดียวตลอดไป. . .วันนั้น

เรายังเหมือนเดิมแน่หรือคนดี
เมื่อความรู้สึกที่มีเหมือนมีอะไรมาขวางกั้น
ไม่โกรธหรอกนะหากเธอจะบอกว่าเลิกกัน
เมื่อทั้งหมดของลมหายใจของฉัน. . .บอกแล้วว่ามันเป็นของเธอ

แ ล ะ ห า ก ว่ า เ ธ อ จ ะ มี ใ ค ร
ช่วยบอกชัดชัดก่อนไปจะได้ไม่พร่ำเพ้อ
ขอเวลาเตรียมตัวลบภาพมัวมัวที่พล่าเบลอ
และลืมให้ได้ว่าฉันรักเธอโดยไม่ต้องรู้ว่าเธอ. . รักใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม