วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

นึกหรือว่า..ไม่รู้



นึกหรือว่าไม่รู้..เธอทำอะไร
นึกหรือว่าฉันจะใส่ใจ..มากขนาดนั้น
ช่างเธอสิ..แต่อย่าดึงฉันไปเกี่ยวพัน
เธอจะหวานอะไร..กับใครขนาดนั้น..ก็ช่างเธอ

ปล่อยฉันไป..ถ้าคิดจะมีคนอื่น
ฉันจะไม่ฝืนปล่อยเธอไป..ได้เสมอ
แต่วันนี้สิ่งที่ฉันเห็น..อย่าแก้ตัวอะไรเลยเธอ
เพราะฉันเชื่อตัวฉันเองเสมอ..ไม่เชื่อคำแก้ตัวของใคร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม