วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฉันเปลี่ยนไปแล้ว

คนที่เธอเห็น นี่แล่ะฉัน ตัวจริง สิ่งแน่นอน
คนที่เมื่อก่อน ยอมอ่อนข้อ ใครต่อใครเสมอ
คนที่ช้ำรัก จากคำลวง ของเธอ
คนที่คิดเสมอ ว่าไม่น่ามีพิษ มีภัย

วันนี้ ฉันกลับมา
เพื่อทำลายสิ่งไร้ค่า ที่ฉันนั้นควรจะได้
ถ้าไม่เป็นของฉัน ก็อย่าหวังว่าใครจะเอาไป
บอกเลยว่าตอนนี้จิตใจของฉัน นั้นแสนชินชา

ฉันดูไม่เหมือนเดิมใช่ไหม
ลึกลับ น่ากลัว แบบที่ไม่เคยเจอที่ไหน เลยสิท่า
เปลี่ยนไปมาก จนยากที่จะลืม ภาพเก่าที่เห็นมา
แล้วพิจารณา ว่าคนเดียวกัน หรือไม่ อย่างไร

นี่แล่ะ...ฉันเอง
คนที่ไม่เคยครื้นเครง กับเรื่องไหนไหน
แต่วันนี้ กลับมีความสุข หัวเราะชอบใจ
เพราะที่เธอร้องไห้ ช่างสะใจ ฉันจริง จริง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม