วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ปีกของหัวใจ

ไม่ว่าที่นั้นไกลแค่ไหน ...ผมจะไปหาคุณ
ไม่ว่าคุณมีใครและต้องการผมหรือไม่ ...ผมจะอยู่เคียงข้างคุณ
ไม่ว่าอดีตเป็นเช่นไร ยังไง ...ผมก็ยังคงไม่ลืมคุณ

นี่คือเหตุผล....เพราผม ยัง"รักคุณ"


เป็นเพียงจุดเริ่มต้น
ไกลโพ้น ณ จุดหมาย
ทางเลือกมีประปราย
หลากหลาย...โชคชะตา

ร้องไห้บางค่ำคืน
ก่อนตื่นพบวันหน้า
ยิ้มรับกับน้ำตา
แล้วลืม..ว่า"เสียใจ"

สายหมอกที่พัดผ่าน
ห้วงกาลที่หลับใหล
ความรักที่ผ่านไป
แกว่งไกว...ไม่รู้ลืม

เส้นทางที่เลือกเดิน
ดำเนินอย่างเต็มตื้น
ล้มบ้างก่อนลุกยืน
ขมขื่น...ก่อนสุขใจ

เก็บเป็นความทรงจำ
ดื่มด่ำและขานไข
อบอุ่นละมุนละไม
อยู่ใน...ทุกห้วงกาล

สายลมที่พรหมพัด
เจนชัด เธอที่ผ่าน
ดอกรักในสายธาร
ยังผลิบาน...ข้ามฤดู

ความรักคือจุดหมาย
สุดปลายที่เธออยู่
พื้นที่ทุกอณู
รับรู้...ยัง"รักเธอ"

ไม่ว่าที่แห่งไหน
บินไป ถึงเสมอ
เคียงข้างรอบกายเธอ
แม้ว่าเธอ...ไม่รักกัน

ติดปีก..ให้หัวใจ
เคียงข้างไป แม้ในฝัน
ส่งผ่านคืนสู่วัน
นิจนิรันดิ์.. จนวันตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม