วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สนใจอะไรกับคนไร้ค่า

สนใจอะไรกับคนไร้ค่า
จะห่วงหาทำไมกับคนอย่างฉัน
ทำถูกแล้วล่ะที่ทอดทิ้งกัน
อย่ามาเสียเวลากับฉันที่มันไม่สำคัญกับเธอเลย

คบกับฉันแล้วมันลำบากใจเธอ
หลบ ๆ ซ่อน ๆ แบบนี้เสมอ ไม่เคยได้เปิดเผย
ไม่มีฉันสักคนเธอก็คงรู้สึกเฉย ๆ
ไม่สะทกสะท้านอะไรเลยกับฉันแค่หนึ่งคน

ปล่อยฉันไว้อย่างนี้แหละ...ฉันไม่ว่า
ก็ฉันมันไม่เข้าท่า..เอาแต่ขี้งอน..และขี้บ่น
เธอคงรำคาญฉันคนนี้..เกินจะทานทน
หมดฉันไปสักคนเธอคงจะสุขใจ

แต่ขออะไรเธอ..อย่างหนึ่งละกัน
ขอให้ฉันได้เก็บความทรงจำวันเก่าก่อนเอาไว้
ขอเก็บความทรงจำวันที่เคยได้ชิดใกล้
หวังว่าเธอคงให้ฉันได้..สำหรับฉันยังไงก็รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม